Saturday 1 July 2017

Absa Forex ติดต่อ หมายเลข


หมายเลขการดูแลลูกค้าของ Absa Bank ประเทศแอฟริกาใต้ 8211 ที่อยู่อีเมล Id Absa Bank South Africa ข้อมูลติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์เช่นหมายเลขโทรศัพท์สายด่วนสำหรับลูกค้าหมายเลขไอดีดีลเลอร์สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ด้านล่างเพื่อช่วยลูกค้าได้รับบริการได้อย่างง่ายดาย ติดต่อธนาคาร ABSA ประเทศแอฟริกาใต้ ด้านล่างนี้คือหมายเลขการดูแลลูกค้าของ ABSA Bank พร้อมด้วยที่อยู่สำนักงานใหญ่อีเมลการสนับสนุนเว็บไซต์และรายละเอียดการติดต่อสำหรับผู้ใช้เพื่อรับการสนับสนุนจาก บริษัท นอกจากนี้รายละเอียดธนาคารยังระบุไว้ด้านล่างพร้อมกับผลิตภัณฑ์และบริการที่ธนาคารนำเสนอเพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิง ที่อยู่สำนักงานใหญ่ของ Absa 8211 South Africa Absa Towers ชั้น 3 ฝั่งตะวันออก 170 Main Street Johannesburg 27 (0) 11 350 4000 ABSA ธนาคารการดูแลลูกค้าของแอฟริกาใต้: เกี่ยวกับ Absa Bank Limited (Absa Bank) ธนาคารก่อตั้งขึ้นในปี 2534 ซึ่งบัดนี้เป็น บริษัท ในเครือของบาร์เคลย์แอฟริกาและเป็นเจ้าของ ธนาคารก่อตั้งขึ้นเมื่อมีการควบกิจการระหว่างสถาบันการเงินต่างๆเช่น United Bank, Allied Bank และ Volkskas Bank ในปีพ. ศ. 2541 ซึ่งเป็นธนาคารยูไนเต็ด ธนาคาร ABSA เหมาะสำหรับทั้งลูกค้าธุรกิจค้าปลีกและพาณิชยกรรมและมีบริการหลากหลายเช่นธุรกิจค้าปลีกธนาคาร บริษัท ธนาคารเพื่อการลงทุนธนาคารเพื่อการลงทุนสินเชื่อบัตรเครดิตเกษตรกรรม ฯลฯ ให้กับลูกค้า ธนาคารมีการซื้อขายใน JSE ภายใต้ชื่อ BGA ที่มีชื่อว่า Wendy Lucas-Bull, Mario Ramos ซึ่งมีพนักงานกว่า 32,000 รายและมีรายได้ R6.6 พันล้านดอลลาร์ ณ มิถุนายน 2013 สำนักงานใหญ่ของ ABSA Bank-South Africa: ADRESS: RIB ศูนย์บริการ 170 Main Street, Johannesburg, 2001. ศูนย์ติดต่อลูกค้าของ ABSA เบอร์ติดต่อสายด่วนการฉ้อโกงโทรศัพท์: 0860 557 557 เวลา: 7 วันต่อสัปดาห์ตลอด 24 ชั่วโมงชุดร้องเรียนความละเอียดโทรศัพท์: 0800 41 41 41 อีเมล: email160 เวลาที่ป้องกัน: วันธรรมดา 08:00 8211 16:30 แอ็มเลี่ยนที่หายไปที่ถูกขโมยบัตรโทรศัพท์: 0800 111 155, 27 (0) 11 501 5050 เวลา: 7 วันตลอด 24 ชั่วโมงผู้โทรระหว่างประเทศสำหรับธนาคารทางดิจิทัลโทรศัพท์: 08600 08600, 27 (0) 011 501 5019 เวลา: 7 วันต่อสัปดาห์ตลอด 24 ชั่วโมงขายปลีกระหว่างประเทศแอมป์ธนาคาร Online Forex โทรศัพท์: 0860 151 151 อีเมล์แอดเดรส: email160protected Absa สอบถามข้อมูลทั่วไปโทรศัพท์: 08600 08600 อีเมลแอดเดรส: email160 ระยะเวลาการป้องกัน: 7 วันต่อสัปดาห์ตลอด 24 ชั่วโมง วัน. ข้อมูลเกี่ยวกับครัวเรือนประกันภัยโทรศัพท์: 0861 722 272 อีเมลล์: email160protected Home Loans Protector Insurance โทรศัพท์: 0860 227 253 อีเมลล์: อีเมล์160อาคารที่ได้รับการรับรองอาคารเจ้าของบ้านประกันภัยโทรศัพท์: 0861 722 272 อีเมลแอดเดรส: email160 ป้องกันธนาคาร Absa สาขาใน SouthAfrica ABSA Bank Van Der Stel Street, Springbok, แอฟริกาใต้. ABSA ธนาคาร Levubu ถนนสายหลัก Makhado Nu ธนาคาร ABSA - Elim, Waterval, ถนนหลัก Cnr 038 R578, Waterval, Makhado Nu ธนาคาร ABSA - Makhado Louis Trichardt, 97 Krogh Street, Louis Trichardt, Makhado ธนาคาร ABSA - Dendron Mogwadi, 135 Republic Road, Mogwadi ABSA Bank - Modimolle Cnr เนลสันแมนเดลา, (potgieter) 038 ถนน Pretorius, Modimolle ธนาคาร ABSA Sarel Cilliers Street, Swartruggens แอฟริกาใต้. Absa Bank - Ventersdorp 44 ถนน Carmichael, Ventersdorp, Southafrica ธนาคาร Absa 8211 Coligny 63a Voortrekker Street, Coligny, Southafrica ธนาคาร Absa - Sannieshof 21a Spoor Street, Sannieshof, Southafrica Absa Bank - Ottosdal 23a Voortrekker Street, Ottosdal, Southafrica ธนาคาร Absa - Wesselsbron Erwee Street, Wesselsbron, Southafrica Absa - Winburg 4 Southey Terrace วินบูร์ก SouthAfrica เพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท คุณสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ และสามารถแบ่งปันมุมมองของคุณผ่านทาง Facebook Absa Bank South Africa Social Media Network: ลูกค้าสามารถส่งข้อเสนอแนะและข้อเสนอแนะไปยัง บริษัท ผ่านทางแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ดังต่อไปนี้ Facebook: facebookAbsa. Bank Twitter: twitterAbsa Youtube: httpsyoutubeuserCapitalOne ให้คะแนนและเขียนความเห็นยกเลิกการตอบกลับสำนักงานใหญ่ 650 North Clay Street เมมฟิสรัฐมิสซูรี่ 63555 โทรศัพท์ (800) 748-7875 (660) 465-7225 Traffic amp การเรียกเก็บเงินติดต่อ Lana Norfleet โทรศัพท์ (641) 722-3008 โทรสาร (660) 465-2626 ติดต่อ Mark ในกรณีที่เกิดปัญหากับเว็บไซต์ KMEM-FM, KUDV และ Tri-Rivers Broadcasting เป็นนายจ้างในโอกาสที่เท่าเทียมกันเข้าถึงไฟล์ข้อมูลสาธารณะ KMEM-FM FCC ที่นี่ เข้าถึงไฟล์ข้อมูลสาธารณะ KUDV FCC ที่นี่ ผู้จัดการทั่วไป: Mark Denney ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผน: Rick Fischer ผู้อำนวยการด้านการกีฬา: Donnie Middleton ผู้บริหารการจราจรและการเรียกเก็บเงิน: Lana Norfleet StaffPromotions ผู้กำกับ: Dave Boden ผู้บริหาร: Audrey Spray On air บุคลิกภาพ: Donna Craig หัวหน้าวิศวกร: Mark McVey KMEM SALES DEPARTMENT Outside ฝ่ายขาย - Jimmye Kraus ภายในฝ่ายขาย - ออเดรย์สเปรย์ KMEM SPORTS DEPARTMENT Play by Play on air บุคลิกภาพ OBITS Monday 12NOON จันทร์ 20 กุมภาพันธ์ 2017 (2 นาที 16 วินาที) KMEM LOCAL NEWS จันทร์ 20 กุมภาพันธ์ 2017 (4 นาที 5 วินาที) OBITS จันทร์ 7AM จันทร์ 20 กุมภาพันธ์ 2017 (2 นาที 7 วินาที) การประมูลบล็อกจันทร์ 20 กุมภาพันธ์ 2017 (2 นาที 34 วินาที) KMEM ข่าว 6 8 AM จันทร์ 20 กุมภาพันธ์ 2017 (2 นาที 16 วินาที) OBITS ศุกร์ 5:00 วันศุกร์ 17 กุมภาพันธ์ 2017 (4 นาที 3 วินาที) OBITS Friday 12NOON ศุกร์กุมภาพันธ์ 17, 2017 (3 นาที 51 วินาที) OBITS ศุกร์ 7:00 ศุกร์ 17 กุมภาพันธ์ 2017 (3 นาที 25 วินาที) OBITS Thursday 12NOON Thu February 16th, 2017 (2 minutes 0 วินาที) OBITS พฤหัสบดี 7:00 น. วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ. ศ. 2560 (2 นาที 8 วินาที) OBITS Wednesday 12NOON วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2017 (2 นาที 50 วินาที) OBITS วันพุธ 7:00 วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2017 (4 นาที 18 วินาที) OBITS Tuesday 5PM วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2017 4 นาที 13 วินาที) OBITS Tuesday 12NOON อังคารกุมภาพันธ์ 14, 2017 (4 นาที 13 วินาที) OBITS จันทร์ 13:00 จันทร์ 13 กุมภาพันธ์ 2017 (4 นาที 18 วินาที) OBITS อาทิตย์ 7:00 น. อาทิตย์ 12 กุมภาพันธ์ 2017 (1 นาที 59 วินาที) OBITS Saturday 12NOON เสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2017 (5 นาที 20 วินาที) OBITS เสาร์ 7 มีนาคมเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2017 (5 นาที 18 วินาที) OBITS พฤหัสบดี 5 PM วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ 2017 (4 นาที 25 วินาที) OBITS วันพุธ 5:00 วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2017 (2 นาที 38 วินาที) KMEM NEWS 01272017 ศุกร์ที่ 27 มกราคม 2017 (5 นาที 4 วินาที) Zelda Keith จันทร์ 23 มกราคม 2017 (3 นาที 3 วินาที) Amy C. Jan 2017 พายุวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม 2017 (3 นาที 53 วินาที) สั่งต้มเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2016 (1 นาที 0 วินาที) Lori FulkBazaar 2016 Thu Decemb เอ่อ 1 2016 (1 นาที 46 วินาที) 2016 FCC 100th Homecoming พุธกันยายน 28, 2016 (5 นาที 26 วินาที) Beau Becraft 1 จันทร์ 26 กันยายน 2016 (2 นาที 26 วินาที) Beau Becraft การสัมภาษณ์แบบเต็มรูปแบบ Fri September 23rd 2016 (5 minutes 5 seconds) ปฏิทินชุมชน KMEM วันพุธที่ 21 กันยายน 2016 (2 นาที 18 วินาที) KMEM COUNTRY SHOWDOWN วันอังคารที่ 9 สิงหาคม 2016 (1 นาที 2 วินาที) รายงานการปฏิบัติงาน 7 พฤหัสบดี 21 เมษายน 2016 (4 นาที 25 วินาที) รายงานงานเกี่ยวกับงาน 6 พฤหัส 21 เมษายน 2016 (3 นาที 20 วินาทีรายงานผลการปฏิบัติงาน 3 พฤหัสบดี 21 เมษายน 2016 (2 นาที 27 วินาที) รายงานงานยุติธรรม 2 พฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2016 (2 นาที 26 วินาที) วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2016 (2 นาที 36 วินาที) งานแฟร์รายงาน 1 พฤหัสบดี 21 เมษายน 2016 (1 นาที 51 วินาที) KMEM PROMO ฤดูใบไม้ร่วง 2016 อังคาร 15 พฤศจิกายน 2016 (1 นาที 1 วินาที) ร้านค้าทั่วไปจันทร์จันทร์ 6 มีนาคม 2017 (54 นาที 30 วินาที ) Coffee Break จันทร์จันทร์ที่ 6 มีนาคม 2557 (30 นาที 0 วินาที) ศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2017 (54 นาที 30 วินาที) วันหยุดทำการวันศุกร์ศุกร์ 3 มีนาคม 2017 (30 นาที 0 วินาที) ร้านค้าทั่วไปวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ. ศ. 2560 (54 นาที 30 วินาที 0 วินาที) วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 (54 นาที 30 วินาที) วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 (30 นาที 0 วินาที) คอฟฟี่เบรควันอังคารกุมภาพันธ์ 28, 30 นาที 0 วินาที) ร้านค้าทั่วไปวันพุธวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ. ศ. 2560 (54 นาที 30 วินาที) ABSA South Africa Customer Care หมายเลขโทรศัพท์ Mr. Jason Says 12 มกราคม 2016 ฉันใช้ Absa ออนไลน์มาสักระยะหนึ่งและสี่เดือนที่ผ่านมา ไม่ทำงาน แต่ก็ยังทำให้ฉันต้องเสียค่าบริการ Absa มีบริการลูกค้าน่าสงสารฉันได้เป็นสามสาขาที่แตกต่างกันสี่ครั้งและมีโทรศัพท์ลูกค้า careline เช่นเดียวกับการสนับสนุนทางเทคนิคประมาณสี่ครั้งฉันได้ใช้เวลาต่อสู้กับ absa สำหรับบริการที่ฉันจ่ายเงินกว่าสิ่งที่ฉันเป็นจริง ใช้บริการ สามวันก่อนบัตรเครดิตและบัญชีที่เชื่อมโยงทั้งหมดไม่ได้ผลดังนั้นฉันจึงไม่มีธนาคารอยู่ในขณะนี้ ฉันจะไม่แนะนำ absa ให้กับทุกคนและฉันจะย้ายบัญชีทั้งหมดของฉันไปที่ธนาคารใหม่เร็ว ๆ นี้ นาง zahir กล่าวว่า Dec 15, 2015 ฉันอยู่ใน komatiproot พนักงานธนาคารไม่ให้บริการที่ดี bettar ฉันใส่หมายเลขเซลล์ของฉัน สำหรับการติดต่อฉันนายจอห์นลีโอนาร์กล่าวว่า 26 กันยายน 2015 ฉันมีข้อร้องเรียนเกี่ยวกับ fleetcard ที่ฉันรอเป็นเวลาสามเดือนและหลังจากที่ฉันได้รับมันขับรถของฉันไม่สามารถใช้มัน เป็นครั้งที่สองในหนึ่งสัปดาห์ที่ฉันมี problens กับการ์ด ฉันไม่สามารถรับมือกับเรื่องนี้ได้อีกและฉันต้องการคำตอบด่วน My Cell nr 0825545614 Ms. Nonkosi Marcia Nkosi Says 11 ก. ย. 2015 เรียน Absa ฉันชื่อ Nonkosi Marcia Nkosi ฉันเป็นลูกค้าของ Absa มานานตราบเท่าที่ฉันจำได้ฉันหมายถึงการมีบัญชีนักเรียนบัญชี Mzansi เพื่อการออม บัญชีของฉันจะอยู่กับธนาคาร Absa เสมอฉันรู้สึกว่า Absa ได้ดูฉันเติบโตทางการเงินทีละขั้นตอนและฉันร้องเพลงสรรเสริญเกี่ยวกับธนาคารของฉันกับทุกคนที่ฉันรู้ฉันรู้ว่าคุณเป็นสปอนเซอร์หลักสำหรับ เกมรักบี้ ฉันเป็นแฟนตัวยงที่กำลังสงสัยว่าคุณสามารถกรุณาให้ลูกค้าที่มีค่าของคุณได้ไหมว่าฉันเป็นเสื้อยืดรักบี้โปรดขอบคุณที่ขอบคุณมาก นายโมเสส Says 04 มี.ค. 2015 ฉันอยู่ในเมือง Absa Mega Mmabatho สอง tellers จะช่วยให้มากกว่าสามสิบคนในคิว ฉันกังวลกับผู้จัดการสาขา เธอเพิ่งโทรศัพท์ไปหาคนที่ไม่ได้ทำอะไร นี้เป็นความรับผิดชอบที่เกิดการระคายเคือง คุณสามารถโทรศัพท์หาเธอได้ไหม โมเสส. 071 089 4850 Ms. Cseff Says 20 ธ. ค. 2014 เยี่ยมชม Absa Southgate 20122014 เพื่อถอนเงินเข้าสู่วงเงิน ATM ตั๋วที่ได้รับ J177 ออกที่ 10.20 หลังจากหลับไปรอหมายเลขบัตรของฉันที่จะเรียกว่าฉันได้รับการช่วยเหลือที่ 12 45. ในชีวิตของฉันฉันไม่ได้รอนานกว่าสองชั่วโมงสำหรับการทำธุรกรรม teller ง่าย สาขาที่ได้รับการปรับปรุงใหม่และภาพลักษณ์ใหม่ไม่ได้ทำขึ้นเพื่อการบริการที่น่าสงสารนี้ ลูกค้ากว่า 50 รายรู้สึกเหน็ดเหนื่อยและหลงเหลืออยู่โดยเห็นได้จากตัวเลขที่แสดงในระหว่าง 100 ถึง 177 คนอาจจะต้องลองอีกครั้งในวันพรุ่งนี้หรือวันจันทร์ การจัดที่นั่งช่วยเตือนฉันให้ไปเยี่ยมชมโรงพยาบาลของรัฐที่คุณไปและนั่งเป็นเวลาหลายชั่วโมงก่อนที่จะได้รับความช่วยเหลือ อะไรที่เหมาะกับ Barclays ในต่างประเทศไม่ได้ผลกับแอฟริกาใต้หรือที่คุณได้รับแนวคิดไร้สาระนี้มาจากไหน Fnb มีภาพลักษณ์ใหม่อยู่ด้วย แต่ก็ยังแยกบริการด้านการเบิกเงินออกต่างหาก ดูเหมือนจะทำงานให้พวกเขา ดูและเรียนรู้. หรือนี่เป็นเพียงแค่กรณีที่ไม่สามารถบอกได้ในวันเสาร์ที่วุ่นวายที่สุดของปีนางสาว Fanny Mullany กล่าวว่าวันที่ 20 ธันวาคม 2014 ฉันต้องการให้ Absa Bank จัดเรียงบัตรพี่เลี้ยงของฉันเพื่อให้เขาสามารถรับเงินบำนาญของเขาได้ ไม่สามารถรับการตอบสนองใด ๆ เพียงคำพูดที่หยาบคายได้โปรดช่วยนายจอร์จดักลาสกอร์เล่ย์เนื่องจากไม่สามารถใช้บัตรต่อไปนี้ได้เขาอาศัยอยู่และเกษียณในอังกฤษ (หมายเลขบัตรเดบิต Flexi Save 5010111170222733 และหมายเลขบัตรระหว่างประเทศของเขาคือ 4938050095219329 อีเมลของเขาคือ douggorley145btinternet นาย Petrus Skosana กล่าวว่า ธ. ค. 05, 2014 ฉันมีคำสั่งซื้อหยุดด้วยความบริสุทธิ์ใจที่ฉันต้องการยกเลิก แต่ที่ปรึกษากล่าวว่าพวกเขาไม่สามารถช่วยฉันได้ฉันคิดที่จะเปลี่ยนไปยังธนาคารอื่น บริสุทธิ์ต้องการให้ฉันจ่าย R800 00 สำหรับการยกเลิกสัญญานาย Sarfaraaz Says 27 พฤศจิกายน 2014 ฉันได้รับโทรศัพท์เป็นเวลาอย่างน้อยสองชั่วโมง no1 สามารถช่วย ABSA ให้บริการที่น่าสงสารดังกล่าวพวกเขาไม่สามารถบอกฉันว่าเป็นจำนวนเงิน ของ R800 ที่จ่ายเข้าบัญชี FNB ของฉัน ซึ่งเป็นเครดิตของ magtape สามารถ some1 ที่ ABSA กรุณาช่วย และอย่าให้หมายเลขติดต่อใด ๆ แก่ฉัน Ms. Christine Dreyer กล่าวว่า 25 พฤศจิกายน 2014 ฉันได้รับ SMS จาก ABSA ขอให้ฉันโทร 011 501 5146 ในเรื่องการจัดเรียงใบสั่งทำเดบิตของฉันไปเป็นเงินเดือนสำหรับบัญชีสินเชื่อส่วนบุคคลของฉัน ฉันพยายามโทรมาสองครั้ง แต่หลังจากที่ฉันถือครองไว้เป็นเวลา 30 นาทีในแต่ละครั้งด้วยเสียงที่บอกว่าคุณโทรไปแล้วจะถูกโอนไปยังที่ปรึกษาที่พร้อมให้บริการถัดไปเป็นครั้งที่ 100 ที่ฉันให้ขึ้น โปรดแจ้งให้เราทราบว่ามีวิธีอื่นใดในการดำเนินการนี้เนื่องจากเป็นการใช้เวลานานและมีราคาแพง Mr. Msizi Maphumulo Says วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน 2014 บัญชีบัตรเดบิตสำหรับบัตรเดบิตของฉันปฏิเสธที่จะเชื่อมโยงกับบัญชี Paypal และบัญชีทักษะของฉัน ทั้งสองกล่าวว่าผู้ออกบัตรปฏิเสธการทำธุรกรรม ฉันไปที่สะพานเมืองและนำเสนอเรื่องนี้ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่มีเงื่อนงำเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ฉันรู้สึกเหมือนฉันเป็นคนเดียวในขนมขาวแอฟริกาคนที่แต่งตัวประหลาดมากยินดีที่จะช่วยฉันและเขาเรียกไปที่สำนักงานใหญ่สำหรับฉันชื่นชม ผมสัญญาไว้ว่าหลังจาก 30 นาทีเรื่องจะได้รับการแก้ไข แต่ยังคง Paypal และทักษะตัวเองยอมรับบัตรเดบิตและฉันเป็นพยานของมัน หนึ่งในเพื่อนของฉันธนาคารอื่น ๆ ที่เชื่อมโยงกันทั้งสองเรื่องรู้สึกไม่ดีที่จะไม่ได้รับเสรีภาพในการช็อปปิ้งทางออนไลน์ ลิงก์ต่อไปนี้จะแสดงให้คุณเห็นว่าทั้งคู่ยอมรับบัตรเครดิตและบัตรเดบิตบัญชีและบัญชีเงินฝากและ paypalzaccountgi-binwebscrcmdxptMarketinggeneralPayPalAccountTypes นาย Yerlanki Prabhakara Rao ว่า 02 พ. ย. 2014 ฉันต้องการทราบเกี่ยวกับโฆษณานี้ที่ได้รับข้อความจาก absa365outoutlook ว่าหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณชนะ 750000 เหรียญสหรัฐ ฉันได้ส่งรายละเอียดไปแล้ว บัตรเดียวแสดงชื่อของฉัน ใช่หรือไม่ฉันได้รับโทรศัพท์จากหมายเลขนี้ 27613085911 หมายเลขนี้เป็นของธนาคารของคุณ นาย Melven พูดว่า 02 พ. ย. 2014 ฉันแค่อยากรู้ว่าฉันจะเปลี่ยนข้อมูลอ้างอิงได้อย่างไรเพราะฉันฝากเงิน แต่ฉันใช้การอ้างอิงผิด ดังนั้นฉันต้องการเปลี่ยนมัน ฉันฝากเข้า ATM ฉันมีใบ (หลักฐาน) Ms. Olivia Dagume กล่าวว่าวันที่ 1 กรกฎาคม 2014 สวัสดีฉันมีบัญชีเช็คที่มี absa ฉันได้เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์เนื่องจากบัญชีของฉันเนื่องจากมือถือที่บริสุทธิ์ฉันไปที่ธนาคารในวันนี้เพื่อปิดบัญชีเช็คของฉันปัญหาของฉันคือคนที่แต่งตัวประหลาดกล่าวว่าเขาเคยชินปิดจนกว่าฉันจะจ่ายสิ่งที่ฉันเป็นหนี้ใช่ฉันรู้ว่าฉัน เพราะถ้าหากว่าพวกคุณอยากปิดมันให้ฉันความหมายจะเป็นหนี้มากกว่านั้น ฉันไม่มีเงินประเภทนี้ในขณะนี้ฉันไม่สามารถจ่ายเงินได้ว่าเมื่อฉันมีเงินมากกว่าที่พวกคุณจะบอกฉันว่าพวกเขาไม่สามารถปิดบัญชีได้จนกว่าฉันจะจ่ายเงิน ฉันยุ่งเรียงลำดับที่ออก แต่เจ็ดวันไม่พอที่ฉันจะได้รับจำนวนเงินที่ฉันมีบัญชีกับพวกคุณฉันต้องการหนีไปดังนั้นลาดเทฉันได้รับความช่วยเหลือเพราะถ้าฉันไม่ปิดมันฉันลาดเทจ่ายเงิน ที่มาก ใช่ฉันจะจ่ายจำนวนเงินนั้น แต่ฉันต้องการบางครั้งฉันสามารถจ่ายสิ้นเดือนหรือก่อน แต่ไม่เช่นนี้ฉันเป็นลูกค้า absa ฉันต้องการไปทุกที่ดังนั้นฉันต้องการผู้ช่วยของคุณ ขอบคุณ 8404250779085 0848953659 Mr. Leon Kruger กล่าวว่า Nov 14, 2013 ฉันได้พยายามที่จะเปลี่ยนบัตรอู่ซ่อมรถของฉันจากธุรกิจเดิมของฉันไปที่ใหม่สำหรับเดือนที่ผ่านมาโดยไม่ต้อง sucsess ฉันได้รับมือกับ engela roger ที่สาขา brakpan แต่ดูเหมือนว่าเธอจะสามารถทำเช่นนี้ได้ ฉันได้พูดคุยกับเธอหลายครั้งโดยที่เธอไม่ได้กลับมาหาฉัน บัญชีธนาคารเก่าจะถูกปิดภายในสิ้นปีและกองทัพเรือของฉันจะไม่มีบัตรอวยพร ฉันหวังว่าคนอื่นจะทำเรื่องนี้ แต่ฉันไม่หวังดี นายชาร์ลส์ andre Says 05 พฤศจิกายน 2013 ฉันใช้สำหรับเงินกู้ที่ absa mowbray branch. Ive รับและออกเก็บไว้ในการให้ออกแท็กซี่ยุติธรรมและเพียงแค่ได้รับคำตอบเมื่อฉันจะได้รับเงินกู้ยืมของฉัน แต่ absa ส่งข้อความ กล่าวว่าได้รับการอนุมัติแล้วทำไมพวกเขาใช้เวลานาน นาย Vumile Xegwana กล่าวว่า 31 ตุลาคม 2013 ชื่อของฉันคือ Vumile Xegwana, ID 7105215368085 ฉันมีบัญชีกับ Absa ซึ่งได้รับการตัดสินและปิด ฉันค้นพบเมื่อฉันขอรับเงินสนับสนุนที่สนับสนุนเงินบำนาญซึ่งบัญชีเดิมของฉันมีสถานะการกู้คืนซึ่งไม่ได้ถูกเอาออก ฉันไม่ได้รับการธนาคารกับ Absa มาหกปีแล้ว ฉันไปที่ธนาคารและพวกเขาก็ดึงข้อมูลที่แสดงให้เห็นว่าฉันไม่ได้เป็นหนี้ Absa แต่ Status ยังอยู่ที่นั่น ฉันถูกปฏิเสธการให้สินเชื่อบ้านและตอนนี้ฉันถูกปฏิเสธเนื่องจากเงินกู้นี้ได้รับการสนับสนุนเนื่องจากสถานะนี้ ฉันต้องการจดหมายยืนยันว่าการลบสถานะนี้เป็นเรื่องเร่งด่วน นาย Bertus Greeff กล่าวว่า 28 ตุลาคม 2013 ไม่สามารถติดต่อส่วนโอนระหว่างประเทศได้ เงินที่จ่ายเข้าบัญชีจากนามิเบียและปัจจุบันอาศัยอยู่ในนามิเบียและไม่สามารถติดต่อหมายเลข 086 จากที่นี่เพื่อปล่อยเงิน ขอให้ ABSA ปิดบัญชีผู้สร้างเงินประมาณสองเดือนที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้รับความช่วยเหลือและเปลี่ยนเงินจากผู้รับเงินเข้าบัญชีเช็คของฉัน นาย Askar Mussinov กล่าวว่า 04 ตุลาคม 2013 เรียนลูกค้า ABSA บริการคุณสามารถตรวจสอบฉันจริงของข้อความด้านล่างที่ได้มาถึงอีเมลของฉัน ขอแสดงความนับถือ Askar Mussinov เรียนลูกค้าที่มีมูลค่าจำนวนเงิน R9200.00 ที่ไม่ได้รับการชำระเงินเข้าบัญชีของคุณจากการทำงานออนไลน์ โปรดคลิก CLEAR PAYMENT เพื่อให้เครดิตจำนวนนี้กับยอดเงินคงเหลือของคุณ หากคุณมีข้อสงสัยโปรดส่งอีเมลไปที่ศูนย์ติดต่อลูกค้าของเรา หากคุณมีคำถามใด ๆ หรือต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมโปรดส่งอีเมล์ paymentabsa. co. za หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ของเราที่ 0830 555 111 ขอแสดงความนับถือธนาคาร Absa Ms. การป้องกันไม่ดี 29 กันยายน 2013 เมื่อคลิกกวาดบัตรเครดิต Gold Credit สามครั้ง โดยมีจำนวนเงินเท่ากับ R1020.00 บอกว่าถูกปฏิเสธจากการพยายามแต่ละครั้งเหตุใดแผนกบัตร ABSA จึงอนุญาตให้มีการชำระเงินเหมือนกันสามครั้งเมื่อต้องชัดเจนว่ามีเพียงเดบิตเดียวที่จัดทำขึ้นโดยทางร้านเพื่อเพิ่มการดูถูก การบาดเจ็บอีกทั้งสองเดบิตของ R1020,00 แต่ละครั้งได้โยนบัตรผ่านเกณฑ์เกณฑ์ที่มีอยู่ ทำไม ABSA ไม่ปกป้องฉันที่นี่พวกเขาอนุญาตให้ swipes ทั้งหมดไปแม้ว่าภายในไม่กี่วินาทีของแต่ละอื่น ๆ นี่ไม่ใช่วิธีที่ลูกค้าควรได้รับการปฏิบัติ นางซูซานสวาทกล่าว 26 กันยายน 2556 4 กันยายน 2556 เยี่ยมชมสาขา Monumnent Park ต้องการคำสั่งธนาคารแถวยาวมาก ที่ปรึกษาโดยชื่อ Aubrey ช่วยเมื่ออยู่ในที่ทำงานของเขาเขาเชื่อว่าฉันจะเปิดบัญชีเงินฝากกระแสรายวันเพื่อลดค่าใช้จ่ายด้านการธนาคารของฉัน เขาสัญญาว่าเขาจะเห็นด้วยว่าคำสั่งจ่ายเงินของฉันที่ได้รับจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของฉันจะสิ้นสุดลงในเดือนกันยายนที่บัญชีปัจจุบันของฉัน ฉันโทรศัพท์มาที่ 2592013 เพื่อยืนยันว่าคำสั่งเดบิตจะผ่านบัญชีปัจจุบันของฉัน Koos ให้ข่าวดีแก่ฉันว่าจะไม่เกิดขึ้นเพราะ Aubrey havent ทำในสิ่งที่เขาควรจะทำ ขอบคุณพระเจ้าที่ฉันไม่ได้ปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของฉันเป็น Aubrey ยืนยัน ติดต่อผู้จัดการแผนกนาย Senoa ทาง e-mail เมื่อ 26092013 ได้รับ SMS หนึ่งครั้งหลังจากติดต่อผู้ให้บริการเพื่อช่วยในการเปลี่ยนตัวเอง ไม่แน่ใจว่าเป็นคนขี้เกียจหรือไร้ความสามารถ ถ้าไม่ได้ทำทำไมไม่บอกตั้งแต่เริ่มต้นฉันคาดหวังบริการที่ดีขึ้นจากธนาคารผู้บริโภคที่ใหญ่ที่สุดนาย Abigail Says 11 กันยายน 2013 วันดีคุณกรุณาช่วยฉันด้วยใบฝากเงินสำหรับ 2011 ฉันจ่ายเงินลูกค้าของคุณและเขาเรียกร้อง ว่าฉันไม่ได้จ่ายเงินให้เขา เงินฝากเข้าบัญชีของเขาในเดือนธันวาคม 2011 จำนวนการอ้างอิงของ Dr Brittian Parkhof 7 นาย William Says เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2013 ฉันได้รับการแจ้งเตือนให้อัปเดต Will ของฉัน อย่างไรก็ตามฉันได้ออกจากธนาคาร ABSA เป็นเวลาหลายปีแล้วและต้องการแจ้งให้ผู้ใดทราบว่าฉันได้อัปเดตข้อมูลของฉันไว้ที่อื่นและไม่จำเป็นต้องใช้ ABSA อีกต่อไป โปรดแจ้งให้ทราบว่านี่เป็นอีเมลฉบับที่สามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ขอแสดงความนับถือ William Deyzel นางซินดี้ออสแมนนางสาวซินดี้ออสแมนกล่าวว่า "ฉันมีทัศนคติที่เต็มไปด้วยทัศนคติที่คลุ้มคลั่งของหมอดูที่สาขาอัฐิธนาคารตองกา หญิงชาวอินเดียที่อยู่เบื้องหลังเคาน์เตอร์มีความเข้าใจผิดว่าพวกเขากำลังทำประชาชนบางชนิดของโปรดปรานโดยการทำงานที่นั่น ในหลาย ๆ ครั้งที่ไม่แยแสของพวกเขาไม่สนใจทัศนคติด่าถูกยอมรับ แต่ตอนนี้ฉันมีเพียงพอ ไม่ได้รู้ว่าทำไมสามีของฉันยังคงธนาคารกับ Absa เราทั้งสองอย่างต่อเนื่องต้องเผชิญกับการบริการที่ไม่ดีเมื่อเดินเข้าไปในธนาคารเพื่อทำเงินมัดจำ และฉันไม่ได้หมายถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่งโดยเฉพาะเด็กหญิงทุกคนได้รับการฝึกอบรมเพื่อให้บริการที่น่ากลัวแก่ผู้บริโภค พวกเขาได้รับการฝึกฝนอย่างถูกต้องหรือไม่พวกเขาได้ผ่านกระบวนการขัดสีและกระบวนการสัมภาษณ์ที่เหมาะสมหรือทุกคนติดต่อกับธนาคารที่ทำงาน ฉันแน่ใจว่าการทำงานกับธนาคารชั้นนำจะทำให้คุณดูเหมือนระดับสูงและยอดเยี่ยม แต่พวกเขาควรจะสอนว่าผู้บริโภคจ่ายเงินเดือนของพวกเขา Ms Mgwevu busisiwe Says 27 สิงหาคม 2013 ฉันได้ยกเลิกบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ลืมว่าเงินเดือนของฉันจะได้รับมันและตอนนี้ฉันต้องการที่จะเปิดอีกครั้งเนื่องจากเงินที่อยู่ระหว่างดำเนินการเกี่ยวกับมันนางสาว Juanita Says Aug 21, 2013 ฉันมี พยายามดิ้นรนเพื่อรับข้อความเกี่ยวกับบัญชีบัตรเครดิต Absa ของฉัน (หมายเลขอ้างอิง 780514 0094 082) เมื่อสัปดาห์ที่แล้วฉันได้รับโทรศัพท์จากทนายความเกี่ยวกับบัญชีที่ถูกมอบให้ ฉันพยายามที่จะชำระหนี้ของฉัน แต่ไม่สามารถทำเช่นนั้นถ้าฉันไม่ได้มาพร้อมกับหลักฐานของ oustanding หนี้ ตาม NCR ฉันมีสิทธิ์ที่จะขอคำแถลง ขอแสดงความนับถือ Mrs. J Enslin (Van Heerden) นายกาเบรียล Says 31 กรกฎาคม 2013 ป่วยโดยการจัดการ ABSA ที่ Rustenburg ฉันได้เปลี่ยนเช็คและฉันมีเอกสารทั้งหมดที่จำเป็นพวกเขาอธิบายสองฉันพวกเขา hav สอง veryfy th ลายเซ็นของฉันไม่ และเพียงสองหา tht คุณไม่ได้ hm ในระบบของพวกเขาให้ฉันรอสี่ 2hours ในขณะที่ฉัน m ยังลงนามฉันลองสองอธิบายคนที่สองที่ช่วยให้ฉันสองโทร som1 ผู้ที่ทำงานธุรกิจบัญชี wid เขากล่าวว่าฉันสองคน ฉันทำ diologue ฉันถูกทำให้อับอายฉันมีลักษณะเป็นความผิดทางอาญาเป็นของพวกเขาเชื่อว่าลูกค้าของฉันสูญหาย patiancy และความไว้วางใจ wid ฉันเพราะฉันไม่ส่งมอบในเวลาและฉัน m เกี่ยวกับสองขอหลังจากพบลึกหนาบางที่ฉัน m th เจ้าของ th acc นายไม่พอใจ พูดว่า 23 ก. ค. 2013 โดยปกติจะประสบปัญหาอีกประการหนึ่ง เมื่อพยายามลงทะเบียนกับ PayPal ไม่ใช้บัตรใด ๆ จากบัตรเครดิตสามใบ - เครดิตเช็คหรือเดบิต นี่เป็นอีกปัญหาหนึ่งที่ทำให้เกิดข้อผิดพลาดและปัญหาต่อไปเรื่อย ๆ คำตอบจาก PayPal - ธนาคารของคุณปฏิเสธบัตรนี้ ไม่แน่ใจว่าทำไมเราถึงเข้าธนาคารกับธนาคารที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีราคาแพงที่สุดและมีพันธกิจที่จะให้บริการแก่ตลาดที่ร่ำรวยในแอฟริกาใต้ hey, i ย้ายออกจากประเทศเมื่อฤดูร้อนครั้งล่าสุดฉันเพียงแค่มีเงินฝากในบัญชีของฉันและฉันต้องการจะโอนไปให้ฉันที่นี่ใน newyork ฉันจะไปเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อฉันพยายาม เพื่อเพิ่มบัญชีใหม่ของฉันเพื่อให้ฉันสามารถโอนผ่านทางธนาคารออนไลน์ก็ถามฉันที่จะนำ rvn ของฉันและเซลล์แอฟริกาใต้ของฉันได้รับการตัดการเชื่อมต่อเป็นฉันไม่ได้อยู่ที่นั่นอีกต่อไป pls ช่วยนาย Dirk Luus Says 14 มิถุนายน 2013 Absa saveways cresent Witbank บริการที่ไม่ดีอย่างมาก พิเศษที่โต๊ะให้ความช่วยเหลือด้านข้อมูล การเคี้ยว chappies และให้บริการที่ไม่ดีนำไปสู่ ​​ques ยาว ไม่มี absa Ive รับธนาคารตลอดชีวิตกับคุณ ทำไมบริการไม่ดีดังกล่าวผิดหวัง ALSA South Africa Customer Care หมายเลขโทรศัพท์นาย Jason Says 12 มกราคม 2016 ฉันได้ใช้ธนาคารออนไลน์ Absa ในขณะที่และที่ผ่านมาสี่เดือนก็ยังไม่ได้ทำงาน แต่ absa ยังทำให้ฉันจ่ายเงินสำหรับ บริการ. Absa มีบริการลูกค้าน่าสงสารฉันได้เป็นสามสาขาที่แตกต่างกันสี่ครั้งและมีโทรศัพท์ลูกค้า careline เช่นเดียวกับการสนับสนุนทางเทคนิคประมาณสี่ครั้งฉันได้ใช้เวลาต่อสู้กับ absa สำหรับบริการที่ฉันจ่ายเงินกว่าสิ่งที่ฉันเป็นจริง ใช้บริการ สามวันก่อนบัตรเครดิตและบัญชีที่เชื่อมโยงทั้งหมดไม่ได้ผลดังนั้นฉันจึงไม่มีธนาคารอยู่ในขณะนี้ ฉันจะไม่แนะนำ absa ให้กับทุกคนและฉันจะย้ายบัญชีทั้งหมดของฉันไปที่ธนาคารใหม่เร็ว ๆ นี้ นาง zahir กล่าวว่า Dec 15, 2015 ฉันอยู่ใน komatiproot พนักงานธนาคารไม่ให้บริการที่ดี bettar ฉันใส่หมายเลขเซลล์ของฉัน สำหรับการติดต่อฉันนายจอห์นลีโอนาร์กล่าวว่า 26 กันยายน 2015 ฉันมีข้อร้องเรียนเกี่ยวกับ fleetcard ที่ฉันรอเป็นเวลาสามเดือนและหลังจากที่ฉันได้รับมันขับของฉันไม่สามารถใช้มัน เป็นครั้งที่สองในหนึ่งสัปดาห์ที่ฉันมี problens กับการ์ด ฉันไม่สามารถรับมือกับเรื่องนี้ได้อีกและฉันต้องการคำตอบด่วน My Cell nr 0825545614 Ms. Nonkosi Marcia Nkosi Says 11 ก. ย. 2015 เรียน Absa ฉันชื่อ Nonkosi Marcia Nkosi ฉันเป็นลูกค้าของ Absa มานานตราบเท่าที่ฉันจำได้ฉันหมายถึงการมีบัญชีนักเรียนบัญชี Mzansi เพื่อการออม บัญชีของฉันจะอยู่กับธนาคาร Absa เสมอฉันรู้สึกว่า Absa ได้ดูฉันเติบโตทางการเงินทีละขั้นตอนและฉันร้องเพลงสรรเสริญเกี่ยวกับธนาคารของฉันกับทุกคนที่ฉันรู้ฉันรู้ว่าคุณเป็นสปอนเซอร์หลักสำหรับ เกมรักบี้ ฉันเป็นแฟนตัวยงที่กำลังสงสัยว่าคุณสามารถโปรดให้ลูกค้าที่มีค่าของคุณได้ไหมว่าฉันเป็นเสื้อยืดรักบี้โปรดขอบคุณที่ขอบคุณมาก นายโมเสส Says 04 มี.ค. 2015 ฉันอยู่ในเมือง Absa Mega Mmabatho สอง tellers จะช่วยให้มากกว่าสามสิบคนในคิว ฉันกังวลกับผู้จัดการสาขา เธอโทรหาใครที่ไม่ได้ทำอะไร นี้เป็นความรับผิดชอบที่เกิดการระคายเคือง คุณสามารถโทรศัพท์หาเธอได้ไหม โมเสส. 071 089 4850 Ms. Cseff Says 20 ธ. ค. 2014 เยี่ยมชม Absa Southgate 20122014 เพื่อถอนเงินเข้าสู่วงเงิน ATM ตั๋วที่ได้รับ J177 ออกที่ 10.20 หลังจากหลับไปรอหมายเลขบัตรของฉันที่จะเรียกว่าฉันได้รับการช่วยเหลือที่ 12 45. ในชีวิตของฉันฉันไม่ได้รอนานกว่าสองชั่วโมงสำหรับการทำธุรกรรม teller ง่าย สาขาที่ได้รับการปรับปรุงใหม่และภาพลักษณ์ใหม่ไม่ได้ทำขึ้นเพื่อการบริการที่น่าสงสารนี้ ลูกค้ากว่า 50 รายรู้สึกเหน็ดเหนื่อยและหลงเหลืออยู่โดยเห็นได้จากจำนวนที่แสดงในระหว่าง 100 ถึง 177 คนอาจจะต้องลองอีกครั้งในวันพรุ่งนี้หรือวันจันทร์ การจัดที่นั่งช่วยเตือนฉันให้ไปเยี่ยมชมโรงพยาบาลของรัฐที่คุณไปและนั่งเป็นเวลาหลายชั่วโมงก่อนที่จะได้รับความช่วยเหลือ อะไรที่เหมาะกับ Barclays ในต่างประเทศไม่ได้ผลกับแอฟริกาใต้หรือที่คุณได้รับแนวคิดไร้สาระนี้มาจากไหน Fnb มีภาพลักษณ์ใหม่อยู่ด้วย แต่ก็ยังแยกบริการด้านการเบิกเงินออกต่างหาก ดูเหมือนจะทำงานให้พวกเขา ดูและเรียนรู้. หรือนี่เป็นเพียงแค่กรณีที่ไม่สามารถบอกได้ในวันเสาร์ที่วุ่นวายที่สุดของปีนางสาว Fanny Mullany กล่าวว่าวันที่ 20 ธ. ค. 2014 ทั้งหมดที่ฉันต้องการก็คือสำหรับ Absa Bank ในการจัดเรียงบัตรพี่เลี้ยงของฉันเพื่อให้เขาสามารถเบิกเงินบำนาญได้ ไม่สามารถรับการตอบสนองใด ๆ เพียงคำพูดที่หยาบคายได้โปรดช่วยนายจอร์จดักลาสกอร์เล่ย์เนื่องจากไม่สามารถใช้บัตรต่อไปนี้ได้เขาอาศัยอยู่และเกษียณในอังกฤษ (หมายเลขบัตรเดบิต Flexi Save 5010111170222733 และหมายเลขบัตรระหว่างประเทศของเขาคือ 4938050095219329 อีเมลของเขาคือ douggorley145btinternet นาย Petrus Skosana กล่าวว่า ธ. ค. 05, 2014 ฉันมีคำสั่งซื้อหยุดด้วยความบริสุทธิ์ใจที่ฉันต้องการยกเลิก แต่ที่ปรึกษากล่าวว่าพวกเขาไม่สามารถช่วยฉันได้ฉันคิดที่จะเปลี่ยนไปยังธนาคารอื่น บริสุทธิ์ต้องการให้ฉันจ่าย R800 00 สำหรับการยกเลิกสัญญานาย Sarfaraaz Says 27 พฤศจิกายน 2014 ฉันได้รับโทรศัพท์เป็นเวลาอย่างน้อยสองชั่วโมง no1 สามารถช่วย ABSA ให้บริการที่น่าสงสารดังกล่าวพวกเขาไม่สามารถบอกฉันว่าเป็นจำนวนเงิน ของ R800 ที่จ่ายเข้าบัญชี FNB ของฉัน ซึ่งเป็นเครดิตของ magtape สามารถ some1 ที่ ABSA กรุณาช่วย และอย่าให้หมายเลขติดต่อใด ๆ แก่ฉัน Ms. Christine Dreyer กล่าวว่า 25 พฤศจิกายน 2014 ฉันได้รับ SMS จาก ABSA ขอให้ฉันโทร 011 501 5146 ในเรื่องการจัดเรียงใบสั่งทำเดบิตของฉันไปเป็นเงินเดือนสำหรับบัญชีสินเชื่อส่วนบุคคลของฉัน ฉันพยายามโทรมาสองครั้ง แต่หลังจากที่ฉันถือครองไว้เป็นเวลา 30 นาทีในแต่ละครั้งด้วยเสียงที่บอกว่าคุณโทรไปแล้วจะถูกโอนไปยังที่ปรึกษาที่พร้อมให้บริการถัดไปเป็นครั้งที่ 100 ที่ฉันให้ขึ้น โปรดแจ้งให้เราทราบว่ามีวิธีอื่นใดในการดำเนินการนี้เนื่องจากเป็นการใช้เวลานานและมีราคาแพง Mr. Msizi Maphumulo Says วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน 2014 บัญชีบัตรเดบิตสำหรับบัตรเดบิตของฉันปฏิเสธที่จะเชื่อมโยงกับบัญชี Paypal และบัญชีทักษะของฉัน ทั้งสองกล่าวว่าผู้ออกบัตรปฏิเสธการทำธุรกรรม ฉันไปที่สะพานเมืองและนำเสนอเรื่องนี้ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่มีเงื่อนงำเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ฉันรู้สึกเหมือนฉันเป็นคนเดียวในขนมขาวแอฟริกาคนที่แต่งตัวประหลาดมากยินดีที่จะช่วยฉันและเขาเรียกไปที่สำนักงานใหญ่สำหรับฉันชื่นชม ผมสัญญาไว้ว่าหลังจาก 30 นาทีเรื่องจะได้รับการแก้ไข แต่ยังคง Paypal และทักษะตัวเองยอมรับบัตรเดบิตและฉันเป็นพยานของมัน หนึ่งในเพื่อนของฉันธนาคารอื่น ๆ ที่เชื่อมโยงกันทั้งสองเรื่องรู้สึกไม่ดีที่จะไม่ได้รับเสรีภาพในการช็อปปิ้งทางออนไลน์ ลิงก์ต่อไปนี้จะแสดงให้คุณเห็นว่าทั้งคู่ยอมรับบัตรเครดิตและบัตรเดบิตบัญชีและบัญชีเงินฝากและ paypalzaccountgi-binwebscrcmdxptMarketinggeneralPayPalAccountTypes นาย Yerlanki Prabhakara Rao ว่า 02 พ. ย. 2014 ฉันต้องการทราบเกี่ยวกับโฆษณานี้ที่ได้รับข้อความจาก absa365outoutlook ว่าหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณชนะ 750000 เหรียญสหรัฐ ฉันได้ส่งรายละเอียดไปแล้ว บัตรเดียวแสดงชื่อของฉัน ใช่หรือไม่ฉันได้รับโทรศัพท์จากหมายเลขนี้ 27613085911 หมายเลขนี้เป็นของธนาคารของคุณ นาย Melven พูดว่า 02 พ. ย. 2014 ฉันแค่อยากรู้ว่าฉันจะเปลี่ยนข้อมูลอ้างอิงได้อย่างไรเพราะฉันฝากเงิน แต่ฉันใช้การอ้างอิงผิด ดังนั้นฉันต้องการเปลี่ยนมัน ฉันฝากเข้า ATM ฉันมีใบ (หลักฐาน) Ms. Olivia Dagume กล่าวว่าวันที่ 1 กรกฎาคม 2014 สวัสดีฉันมีบัญชีเช็คที่มี absa ฉันได้เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์เนื่องจากบัญชีของฉันเนื่องจากมือถือที่บริสุทธิ์ฉันไปที่ธนาคารในวันนี้เพื่อปิดบัญชีเช็คของฉันปัญหาของฉันคือคนที่แต่งตัวประหลาดกล่าวว่าเขาเคยชินปิดจนกว่าฉันจะจ่ายสิ่งที่ฉันเป็นหนี้ใช่ฉันรู้ว่าฉัน เพราะถ้าหากว่าพวกคุณอยากปิดมันให้ฉันความหมายจะเป็นหนี้มากกว่านั้น ฉันไม่มีเงินประเภทนี้ตอนนี้ฉันไม่สามารถจ่ายเงินได้ว่าเมื่อฉันมีเงินมากกว่าที่พวกคุณจะบอกฉันว่าพวกเขาไม่สามารถปิดบัญชีได้จนกว่าฉันจะจ่ายเงิน ฉันยุ่งเรียงลำดับที่ออก แต่เจ็ดวันไม่พอที่ฉันจะได้รับจำนวนเงินที่ฉันมีบัญชีกับพวกคุณฉันต้องการหนีไปดังนั้นลาดเทฉันได้รับความช่วยเหลือเพราะถ้าฉันไม่ปิดมันฉันลาดเทจ่ายเงิน ที่มาก ใช่ฉันจะจ่ายจำนวนเงินนั้น แต่ฉันต้องการบางครั้งฉันสามารถจ่ายสิ้นเดือนหรือก่อน แต่ไม่เช่นนี้ฉันเป็นลูกค้า absa ฉันต้องการไปทุกที่ดังนั้นฉันต้องการผู้ช่วยของคุณ ขอบคุณ 8404250779085 0848953659 Mr. Leon Kruger กล่าวว่า Nov 14, 2013 ฉันได้พยายามที่จะเปลี่ยนบัตรอู่ซ่อมรถของฉันจากธุรกิจเดิมของฉันไปที่ใหม่สำหรับเดือนที่ผ่านมาโดยไม่ต้อง sucsess ฉันได้รับมือกับ engela roger ที่สาขา brakpan แต่ดูเหมือนว่าเธอจะสามารถทำเช่นนี้ได้ ฉันได้พูดคุยกับเธอหลายครั้งโดยที่เธอไม่ได้กลับมาหาฉัน บัญชีธนาคารเก่าจะถูกปิดภายในสิ้นปีและกองทัพเรือของฉันจะไม่มีบัตรอวยพร ฉันหวังว่าคนอื่นจะทำเรื่องนี้ แต่ฉันไม่หวังดี นายชาร์ลส์ andre Says 05 พฤศจิกายน 2013 ฉันใช้สำหรับเงินกู้ที่ absa mowbray branch. Ive รับและออกเก็บไว้ในการให้ออกแท็กซี่ยุติธรรมและเพียงแค่ได้รับคำตอบเมื่อฉันจะได้รับเงินกู้ยืมของฉัน แต่ absa ส่งข้อความ กล่าวว่าได้รับการอนุมัติแล้วทำไมพวกเขาใช้เวลานาน นาย Vumile Xegwana กล่าวว่า 31 ตุลาคม 2013 ชื่อของฉันคือ Vumile Xegwana, ID 7105215368085 ฉันมีบัญชีกับ Absa ซึ่งได้รับการตัดสินและปิด ฉันค้นพบเมื่อฉันขอรับเงินสนับสนุนที่สนับสนุนเงินบำนาญซึ่งบัญชีเดิมของฉันมีสถานะการกู้คืนซึ่งไม่ได้ถูกเอาออก ฉันไม่ได้รับการธนาคารกับ Absa มาหกปีแล้ว ฉันไปที่ธนาคารและพวกเขาก็ดึงข้อมูลที่แสดงให้เห็นว่าฉันไม่ได้เป็นหนี้ Absa แต่ Status ยังอยู่ที่นั่น ฉันถูกปฏิเสธการให้สินเชื่อบ้านและตอนนี้ฉันถูกปฏิเสธเนื่องจากเงินกู้นี้ได้รับการสนับสนุนเนื่องจากสถานะนี้ ฉันต้องการจดหมายยืนยันว่าการลบสถานะนี้เป็นเรื่องเร่งด่วน นาย Bertus Greeff กล่าวว่า 28 ตุลาคม 2013 ไม่สามารถติดต่อส่วนโอนระหว่างประเทศได้ Money paid into account from Namibia and currently living in Namibia and cannot contact the 086 number from here to release money. Requested ABSA to close the money builder account about two months ago, but no assistance yet and replace the funds from money builder into my Check account. Mr. Askar Mussinov Says Oct 04, 2013 Dear ABSA customer service, can you verify for me the genuineness of the message below which has come to my email. Sincerely Askar Mussinov Dear Valued Customer Uncleared amount of R9200.00 made into your account from on-line works. Please click CLEAR PAYMENT to credit this amount to your available balance. If you have any questions, kindly email our customer contact centre. If you have any questions or would like more information, email paymentabsa. co. za or call our Customer Contact Centre on 0830 555 111. Sincerely, Absa Bank Ms. Bad protection Says Sep 29, 2013 When Clicks swiped my Gold Credit Card three times, with the same amount of R1020,00 saying that it had been declined on each attempt, why did ABSA Card Division allow three identical payments to be debited when it must have been obvious that only one debit was intended by the store To add insult to injury, the additional two debits of R1020,00 each threw the card over the available fund threshold. Why did ABSA not protect me here They just allowed all the swipes to go though within seconds of each other. This is not the way customers should be treated. Ms. Susan Swart Says Sep 26, 2013 4 September 2013 visited Monumnent Park branch. Needed a bank statement, row was very long. Consultant by name Aubrey assisted, once in his office he convinced me to open a current account in order to bring down my banking cost. He promised that he will see to it that my debit orders that were paid from my savings account will, by the end of September, go down from my current account. I phoned on 2592013 to confirm if the debit orders will go through on my current account, Koos gave me the wonderful news that it is not going to happen since Aubrey havent done what he was supposed to do. Thank God I didnt close my savings account as Aubrey insisted. Took it up with branch manager, Mr Senoa via e-mail. On 26092013 received one SMS after another to liaise with my service provider to facilitate the switch myself. Not sure of being spiteful or incompetence. If it couldnt have been done, why not tell from the start I expect better service from largest consumer bank Mr. Abigail Says Sep 11, 2013 Good day CAn you please help me with a deposit slip for 2011. I paid your client and he claims that i did not pay him. the money was deposited into his account in December 2011. Dr Brittian reference number Parkhof 7 Mr. William Says Sep 06, 2013 I received a notification to update my Will. However, I left ABSA bank many years back and would like to inform whoever it may concern that I have updated my Will elsewhere and no longer have any need for ABSA. Please let it be noted that this is the third email regarding this matter. Kind Regards William Deyzel Ms. Mrs Cindy Osman Says Sep 02, 2013 I have had enough of the stinking attitude of the tellers at Absa Bank Tongaat branch. The Indian girls behind the counters have the misconception that they are doing the public some kind of favour by working there. On many occassions their indifferent do not care a damn attitude was tolerated, but now I have had enough. do not even know why my husband still banks with Absa. We both constantly face poor service when going into the bank to make deposits. And I am not referring to a particular person, all the girls have somehow been trained to give this appalling service to consumers. Are they properly trained Have they been through proper scrrening and interview processess or are they all someones contact working at the bank. I am sure working for a leading bank will make you seem high class and elite, but they should be taught that consumers pay their salary. Ms. Mgwevu busisiwe Says Aug 27, 2013 I have cancelled a savings account forgeting that my salary will get to it and now i want to reopen it again due to money that is pending on it, Ms. Juanita Says Aug 21, 2013 I have been struggling alot to get any statements regarding my Absa credit card account. (reference number 780514 0094 082). Last week I got a call from an attorney about the account been handed over. I am trying to settle my debt, but can not do so if I am not provided with proof of oustanding debt. According to NCR, I have the right to request statements. Regards, Mrs J Enslin (Van Heerden) Mr. Gabriel Says Jul 31, 2013 Ill treated by ABSA management at Rustenburg. I was changing a cheque and I had all the documents needed they explained two me they hav two veryfy th signatures of I no and only two find out tht thy do not hav thm on their system thy keep me waiting four 2hours while I m also th signatory I try two explain two th guy who was helping me two call som1 who is working wid business account he said two me I m doing diologue I was humiliated, I look like criminal into their believe my client lost patiancy and trust wid me because of me not delivering in time and I m about two ask after find outs that I m th owner of th acc Mr. Displeased Says Jul 23, 2013 Typically another problem experienced. When trying to register with PayPal not one of three cards works - Credit, Cheque or Debit. This is simply one more problem in a steady unremitting stream of errors and problems. The response from PayPal - your bank has declined this card. Not sure why we are banking with the bank who has been proven to be the most expensive and whose Mission statement is to serve the high affluent market of South Africa. Ms. kendra etufunwa Says Jul 02, 2013 hey, i moved out of the country last summer, i just got some money deposited in my account and i would like it transferred to me here in newyork, how do i go about it when i try to add my new account so i can transfer it via online banking, it asks me to put my rvn and my south african cell has been disconnected as i do not live there anymore pls help Mr. Dirk Luus Says Jun 14, 2013 Absa saveways cresent Witbank Utterly poor service. Specially at the info help desk. Chewing chappies and giving poor service leads to long ques. No absa. Ive been banking a lifetime with you. Why such poor service Disappointed.

No comments:

Post a Comment